Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

VỊ TRÍ CHUNG CƯ THE WESTERN CAPITAL QUẬN 6

VỊ TRÍ CHUNG CƯ THE WESTERN CAPITAL QUẬN 6


Căn hộ The Western Capital sắp được tung ra thị trường, đây là dự án sẽ khiến cho thị trường bất động sản khu Tây dậy sóng. mang quy mô mập và phong cách nhất khu Tây, phải dự án được phổ biến các bạn niềm nở và trông mong.

Căn hộ The Western Capital

Căn hộ The Western Capital

The Western Capital với địa điểm “vàng” của quận 6, mang 4 mặt tiền cực đẹp. vị trí nằm ngay khu dân cư tiên tiến và được quy hoạch đồng bộ. Đây cũng là dự án riêng biệt tọa lạc ngay góc 4 mặt tiền đường to - cung đường mạch máu và sa sầm uất nhất khu Tây, đồng thời là nơi giao xoa của các quận Bình Tân, Tân Phú, Quận 6 và Quận 8. 

Vị trí căn hộ Western Capital

vị trí căn hộ Western Capital

Điểm nổi bật Khu Tây - nơi giao hội đa dạng địa danh nức tiếng và phát triển sầm uất
- Khu Chợ lớn là một địa danh nổi danh ở Sài Gòn. Đây là 1 trong các điểm giao thương lớn nhất và lâu đời nhất của đô thị. Chợ bự là nơi quy tụ đa dạng ngành hàng  tiêu thương bự của khu vực.
- Bến xe miền Tây, đây là tượng trưng, định vị địa điểm của khu vực lúc nhắc tới Khu Tây. Là nơi kết nối tỉnh thành và những tính miền Tây.
- Khu dân cư kiểu mẫu hoả tiễn - Khu dân cư xung quanh đường hoả tiễn được đánh giá cao về mức độ hoàn thiện phong cảnh hạ tầng, là khu dân cư phát triển bậc nhất tại Quận Bình Tân. Khu dân cư nhiều phần là nhà phố thương mại dọc theo những trục đường chính, vi la và nhà phố vườn sở hữu mẫu mã đẹp đan xe mang nhiều công viên nội khu. đồng đội dân cư trong khu vực được đánh giá là no ấm và tạo ra, có tính văn minh gương mẫu không chỉ ở Quận Bình Tân mà còn cả vùng phía Tây thành phố.

có địa điểm đắc địa, sầm uất phải nhiều dự án ở khu vực đã phát triển thành công, như: Him Lam Chợ lớn, MoonLight Park View của hưng thịnh, An Phú Apartment của Quý doanh nghiệp thiết kế An Phú. Dự án The Western Capital được xem là địa điểm đẹp nhất khu vực Tây, nên sẽ là căn hộ lôi kéo đa số giới đầu tứ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét